Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành:

Các thiết bị, linh kiện, máy móc không còn nguyên bản tem bảo hành của hãng sản xuất, hoặc của công ty phân phối hoặc sửa chữa. Tem bảo hành đã bị sửa, tẩy xóa, rách, vỡ hoặc không chính xác.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Các điều kiện được bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành là đã được các nhân viên của Điện Lạnh Bách Khoa sửa chữa vẫn còn trong thời gian bảo hành.
► Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bao hành ghi trên TEM và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
► Có phiếu xuất hàng linh kiện và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
► Các thiết bị điện tử do nhân viên Điện Lạnh Bách Khoa sửa chữa, thay thế linh kiện theo báo giá hoặc quy định của công ty (từ 1 tháng đến 12 tháng tùy theo từng sản phẩm).

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

► Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu xuất hàng, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị theo quy định khi nhân viên Điện Lạnh Bách Khoa sửa chữa xong.
► Các thiết bị, linh kiện, máy móc không còn nguyên bản tem bảo hành của hãng sản xuất. Tem bảo hành đã bị sửa, tẩy xóa, rách, vỡ hoặc không chính xác.
► Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành .
►Sử dụng với điện áp sai quy định, quá công suất của nhà thiết bị, thiết bị đã bị cháy nổ hoặc rơi vỡ, va đập trầy xước.
► Hư hỏng do thiên tai, ẩm ướt, động vật côn trùng hoặc do con người làm hỏng.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành, bảo trì, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo: 0788 300 355  – 0335 300 345

 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
*