Điện Máy Bách Khoa Cam Kết

Xem chi tiết cam kết & hoàn tiền

Đối tác của chúng tôi

Đánh giá của khách hàng

Chị Hà Giang
Giám đốc sản xuất
“Chúng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Điện lạnh Bách Khoa sau khi hợp tác. Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Điện lạnh Bách Khoa nhằm mang đến cho Khách hàng dịch vụ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất”

Ông Lê Xuân Vinh
T.P Kỹ Thuật BIRICI

“Công ty giúp chúng tôi mở rộng việc Bảo Hành trên phạm vi toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Xây dựng thương hiệu BIRICI đến với người tiêu dùng nhanh chóng, hiệu quả.

Chị Mai
Siêu thị Mai Anh

“Vì chúng tôi là siêu thị nên phải luôn đáp ứng được các thiết bị điện tử điện lạnh hoạt động tốt. Cho nên Điện lạnh Bách Khoa là đơn vị chúng tôi tin tưởng nhờ cậy.

Chị Kim Liên
Nhân viên văn phòng
“Tháng trước tôi đã sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Điện lạnh Bách Khoa và cảm thấy rất hài lòng. Nhân viên có mặt rất nhanh chóng, chỉ 20p liên hệ là họ đã tới và tiến hành sửa ngay. Thái độ thợ kỹ thuật vô cùng nhiệt tình, dễ chịu, hơn nữa giá cũng rất hợp lý. Lần sau nếu cần, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục liên hệ đơn vị này!”

Chị Thúy Nga
Nhân viên bán hàng

“Được bạn bè giới thiệu về Điện lạnh Bách Khoa nên tôi đã thử liên hệ đơn vị này khi máy giặt bị trục trặc. Kết quả là chỉ tầm 15 – 20p, họ đã sửa xong và máy giặt lại hoạt động trơn tru như bình thường. Cho đến khi thanh toán, tôi thực sự bất ngờ khi giá dịch vụ cực kỳ hợp lý, thậm chí có phần phải chăng hơn so với 1 số đơn vị khác.”

Anh Hoàng Anh
Kỹ sư xây dựng

“Nếu phải chọn ra một đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín thì tôi chắc chắn sẽ chọn Điện lạnh Bách Khoa. Quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, thái độ nhân viên tận tình, thời gian xử lý nhanh chóng, không để khách hàng chờ lâu. Tôi sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè biết về công ty này nếu có ai đó cần.”

Chị Hà Giang
Giám đốc sản xuất
“Chúng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Điện lạnh Bách Khoa sau khi hợp tác. Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Điện lạnh Bách Khoa nhằm mang đến cho Khách hàng dịch vụ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất”

Ông Lê Xuân Vinh
T.P Kỹ Thuật BIRICI

“Công ty giúp chúng tôi mở rộng việc Bảo Hành trên phạm vi toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Xây dựng thương hiệu BIRICI đến với người tiêu dùng nhanh chóng, hiệu quả.

Chị Mai
Siêu thị Mai Anh

“Vì chúng tôi là siêu thị nên phải luôn đáp ứng được các thiết bị điện tử điện lạnh hoạt động tốt. Cho nên Điện lạnh Bách Khoa là đơn vị chúng tôi tin tưởng nhờ cậy.

Chị Kim Liên
Nhân viên văn phòng
“Tháng trước tôi đã sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Điện lạnh Bách Khoa và cảm thấy rất hài lòng. Nhân viên có mặt rất nhanh chóng, chỉ 20p liên hệ là họ đã tới và tiến hành sửa ngay. Thái độ thợ kỹ thuật vô cùng nhiệt tình, dễ chịu, hơn nữa giá cũng rất hợp lý. Lần sau nếu cần, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục liên hệ đơn vị này!”

Chị Thúy Nga
Nhân viên bán hàng

“Được bạn bè giới thiệu về Điện lạnh Bách Khoa nên tôi đã thử liên hệ đơn vị này khi máy giặt bị trục trặc. Kết quả là chỉ tầm 15 – 20p, họ đã sửa xong và máy giặt lại hoạt động trơn tru như bình thường. Cho đến khi thanh toán, tôi thực sự bất ngờ khi giá dịch vụ cực kỳ hợp lý, thậm chí có phần phải chăng hơn so với 1 số đơn vị khác.”

Anh Hoàng Anh
Kỹ sư xây dựng

“Nếu phải chọn ra một đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín thì tôi chắc chắn sẽ chọn Điện lạnh Bách Khoa. Quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, thái độ nhân viên tận tình, thời gian xử lý nhanh chóng, không để khách hàng chờ lâu. Tôi sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè biết về công ty này nếu có ai đó cần.”

Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi